top of page
3d-illustration-cardboard-boxes-storage-warehouse-shelves 1.png

​TIN TỨC

✨️ BƯỚC CHÂN 105 TRONG HÀNH TRÌNH 300 BƯỚC CHÂN WMS, TMS✨️




Ghi dấu tại bước chân 105 trên chặng đường “Số hóa tri thức vận hành kho” của TKELOG là một trong những tập đoàn xi măng hàng đầu tại Việt Nam. Họ đã lựa chọn TKELog WMS để số hóa hoạt động toàn bộ cụm kho linh kiện ở các nhà máy của mình.

TKELog WMS đã và đang dần trở thành đối tác đáng tin cậy trong hành trình số hóa chuỗi cung ứng cho các tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam, không chỉ nhờ vào những tính năng vượt trội mà còn với mức chi phí vô cùng phù hợp ở cấp độ Enterprise.

Với kinh nghiệm đáng kể trong triển khai hệ thống quản lý kho linh phụ kiện, TKELog WMS đã chứng minh được sức mạnh của mình qua nhiều tính năng đặc biệt:

    - Sử dụng QRCode để theo dõi mọi giai đoạn vòng đời của hàng hóa.

    - Đóng vai trò là nền tảng tích hợp với các ứng dụng dịch vụ của công ty, tập đoàn giúp kiểm soát chặt chẽ hơn về hoạt động bảo trì.

-Hỗ trợ các chiến lược pick đặc thù để lấy chính xác hàng hóa.

    -Cung cấp báo cáo chi tiết giúp giảm thiểu rủi ro tồn kho và tránh nhập dư thừa so với nhu cầu thực tế.....

Đã có nhiều kho linh kiện, nhà máy sử dụng TKELog WMS trong nhiều năm qua và những điểm nổi bật này không chỉ là lời hứa mà đã được chứng minh thông qua việc áp dụng thực tế. TKELog WMS không chỉ đơn thuần là một hệ thống quản lý kho, mà còn là đối tác tin cậy, hỗ trợ tối đa cho việc quản lý hiệu quả cụm kho linh kiện trong chuỗi sản xuất và cung ứng.


コメント


bottom of page