top of page
3d-illustration-cardboard-boxes-storage-warehouse-shelves 1.png

​TIN TỨC

BƯỚC CHÂN 108 TRONG HÀNH TRÌNH 300 BƯỚC CHÂN WMS, TMS



- Vừa qua, một nhà máy hàng đầu về thiết bị điện tử chọn TKELog WMS cùng một đối tác triển khai lớn của Nhật để số hóa hoạt động vận hành kho thành phẩm, sản xuất của mình.

- TKELog rất vinh dự khi nhận được sự tin tưởng của một trong những đối tác về triển khai global, áp dụng giải pháp TKELog tại thị trường Việt Nam. Sự chọn lựa này như một sự khẳng định về hiệu suất và tính linh hoạt của giải pháp TKELog trong việc giải quyết thách thức trong nghiệp vụ kho đa dạng.

- Nghiệp vụ kho phức tạp với nhiều nhánh nghiệp vụ khác nhau trên nhiều mô hình đã đặt ra một thách thức lớn. Tuy nhiên, trong hơn 2 tháng, đội ngũ TKELog đã thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tâm thông qua các buổi demo và giải pháp đưa ra.

- Sau cùng, chúng tôi đã thuyết phục và nhận được sự hài lòng từ đối tác và khách hàng về khả năng tối ưu hóa vận hành của giải pháp.

- Bước chân 108 không chỉ là một bước tiến lớn trong "Hành trình 300 bước chân" mà còn là cơ hội để khám phá những tiềm năng mới và xây dựng nền tảng cho sự phát triển trong tương lai.

Comments


bottom of page