top of page
3d-illustration-cardboard-boxes-storage-warehouse-shelves 1.png

​TIN TỨC

✨ BƯỚC CHÂN 109 TRONG HÀNH TRÌNH 300 BƯỚC CHÂN WMS, TMS ✨



__________________



Tiếp nối hành trình 300 bước chân, một kho hàng cực kỳ đặc thù đã lựa chọn Giải pháp Quản lý kho TKELog WMS để số hóa và tối ưu hóa hoạt động quản lý kho của họ.



Với kinh nghiệm triển khai rất nhiều mô hình kho lớn nhỏ khác nhau cùng sự hiểu biết sâu sắc về các quy trình phù hợp với từng khách hàng, đội ngũ TKELOG đã thể hiện được sự chuyên nghiệp và linh hoạt trong việc hiểu rõ và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đặc thù của khách hàng.



Ngoài các tính năng cơ bản của hệ thống, TKELog còn được đánh giá cao về khả năng tương thích và tính linh động cao trong việc đáp ứng các yêu cầu vận hành đặc biệt của kho hàng này. Điều này vẫn đảm bảo được việc duy trì cấu trúc vận hành ổn định và triển khai các tính năng theo dõi và truy xuất nguồn gốc hàng hóa (Track & Trace) nhằm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về mặt quản lý và vận hành.



Thành công trong bước chân 109 này không chỉ là một cột mốc quan trọng trong hành trình 300 bước chân của TKELog WMS, mà còn một lần nữa khẳng định được năng lực triển khai linh hoạt và sự thích ứng cao của hệ thống đối với các yêu cầu nghiệp vụ đặc thù trong lĩnh vực logistics.



Commentaires


bottom of page