top of page
3d-illustration-cardboard-boxes-storage-warehouse-shelves 1.png

​TIN TỨC

✨ BƯỚC CHÂN 111 TRONG HÀNH TRÌNH 300 BƯỚC CHÂN WMS, TMS ✨



🔹 Trường Đại học Thủy Lợi đã chính thức lựa chọn TKELog WMS, TMS đồng hành trong việc nâng cao chất lượng đào tạo ngành Logistics.





🔸 Sự hợp tác này mang ý nghĩa to lớn hỗ trợ đưa tri thức vận hành thực tế vào môi trường học tập. Sinh viên sẽ được tiếp cận với phòng mô phỏng thực hành và có thể trải nghiệm các tình huống thực tế trong quản lý kho vận. Chúng tôi mong muốn được góp phần nâng cao năng lực số hóa ngành Logistics ngay từ ghế nhà trường giúp sinh viên chuẩn bị tốt hơn cho một tương lai đầy thử thách và cơ hội trong lĩnh vực Logistics.



🔹 Trong buổi gặp gỡ, TKELOG được lắng nghe những chia sẻ tâm huyết từ các thầy cô giáo. Qua đó, chúng tôi nhận thấy được rất nhiều mục tiêu chung của những người trong ngành. Điều này càng củng cố thêm hành trình số hóa ngành Logistics Việt Nam thông qua các giải pháp Make In Việt Nam của chúng tôi.





🔸 TKELOG tự hào là đối tác công nghệ được lựa chọn với hệ thống đang quản lý hơn 430 kho hàng, 4.8 triệu m3 lưu trữ và hơn 1 triệu đơn hàng đang được vận hành hàng ngày trên nền tảng TKELOG. Thông qua các case study thực tế và mô hình vận hành kho, chúng tôi mong muốn được truyền tải những kinh nghiệm quý báu từ doanh nghiệp đến nhà trường; mục tiêu là trang bị cho sinh viên một hành trang vững chắc, giúp các em có thể đáp ứng nhu cầu của ngành ngay sau khi ra trường.



Comments


bottom of page