top of page
3d-illustration-cardboard-boxes-storage-warehouse-shelves 1.png

​TIN TỨC

DOANH NGHIỆP NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI ÁP DỤNG TKELOG WMS VÀO QUY TRÌNH VẬN HÀNH KHO?




Tại sao nói số hóa quy trình vận hành kho là nền tảng để doanh nghiệp phát triển lâu dài? Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế hiện nay, phía sau sự thành công của các doanh nghiệp không thể không nhắc tới được ví như là nền móng, phải vững chắc ngay từ đầu thì ngôi nhà mới vững chãi và có thể phát triển. Vì vậy có thể nói vận hành kho chính là mạch máu của mỗi doanh nghiệp bởi nó đóng vai trò định hướng, dẫn dắt bộ máy tổ chức làm việc một cách hiệu quả nhất. Một doanh nghiệp chỉ thật sự khỏe mạnh khi có một hệ thống vận hành bài bản, tạo tiền đề để tồn tại và cạnh tranh trên thị trường. Ở mỗi ngành nghề, lĩnh vực sẽ có một hệ thống vận hành đặc thù riêng. Tuy nhiên, mọi hệ thống vận hành dù ở bất kỳ quy mô nào cũng đều phải cần xây dựng chuẩn hóa.


Áp dụng TKELog WMS vào vận hành doanh nghiệp sẽ nhận được những gì?

- Chuẩn hóa quy trình vận hành kho

- Lưu giữ tri thức vận hành

- Tồn kho chính xác gần tuyệt đối 100%

- Đo lường được hiệu quả vận hành kho

- Dễ dàng scale up hoạt động chuỗi cung ứng

- Tăng tỷ lệ hài lòng khách hàng thuê kho

Tự hào hơn 12 năm kinh nghiệm với 600 thuật toán áp dụng được cho các loại hình kho, kiến nghị đưa ra các giải pháp giải quyết được nhiều bài toán khác nhau của từng doanh nghiệp. Giúp việc vận hành kho trở nên trơn tru và tối ưu hơn bao giờ hết, gia tăng năng suất kho, giảm thiếu chi phí nguồn nhân lực, thất thoát.


Thời gian triển khai hệ thống WMS thường trong bao lâu? Tùy thuộc vào quy mô cũng như loại hình ( Cloud hoặc Enterprise) doanh nghiệp dự định triển khai mà thời gian dự kiến sẽ từ 20 - 30 ngày. Về kế hoạch triển khai sẽ được chia làm 4 giai đoạn:

+ Tuần 1: Khởi động, đào tạo cơ bản

+ Tuần 2: Chạy thử nghiệm

+ Tuần 3: Golive trial

+ Tuần 4: Golive chính thức


Chi phí đưa WMS vào vận hành tại doanh nghiệp là bao nhiêu?

Tùy vào diện tích, nhân sự vận hành hay nhu cầu cho kho hàng của mỗi Doanh nghiệp mà TKS sẽ đưa ra báo giá phù hợp. Nếu bạn muốn biết chi phí khi doanh nghiệp của mình áp dụng TKELog WMS là bao nhiêu, hãy liên hệ riêng với chúng tôi.

TKS đảm bảo cước phí khi triển khai hệ thống WMS sẽ là giá tốt nhất, cạnh tranh nhất so với thị trường về phần mềm Quản lí kho.


Comments


bottom of page