top of page
3d-illustration-cardboard-boxes-storage-warehouse-shelves 1.png

​TIN TỨC

TKELOG tại buổi khai mạc VILOG 2024

Sáng nay, ngày 01 tháng 8 năm 2024, Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) Quận 7.


Đây là sự kiện thường niên lớn nhất trong lĩnh vực Logistics ở Việt Nam, thu hút sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia, doanh nghiệp trong ngành cả trong nước và nước ngoài.


Trong ngày đầu tiên của Triển lãm VILOG 2024, TKELOG đã có nhiều cơ hội gặp gỡ và trao đổi với các đối tác từ các doanh nghiệp lớn nhỏ, cả trong nước và quốc tế tại gian hàng A105. Chúng tôi rất vinh dự được giới thiệu và chia sẻ về những giải pháp tối ưu hóa vận hành kho vận và số hóa các hoạt động Logistics hàng đầu mà TKELOG cung cấp.


Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có cơ hội tham gia vào các hội thảo và diễn đàn chuyên ngành, lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia và kết nối với các doanh nghiệp khác trong ngành.


Một lần nữa, TKELOG xin trân trọng kính mời quý khách hàng, đối tác tham dự sự kiện để cùng tìm hiểu thêm về những giải pháp tối ưu hóa hàng đầu trong ngành Logistics nói chung và kho vận nói riêng mà TKELOG mang đến tại:



🔸 Gian hàng: A105



🔸 Thời gian: 9:00 - 17:00, ngày 01 - 03 tháng 8, năm 2024



🔸 Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM


_______________________________________



Hãy cùng TKELOG điểm qua một số hình ảnh tại sự kiện hôm nay!





Comments


bottom of page