top of page
3d-illustration-cardboard-boxes-storage-warehouse-shelves 1.png

​TIN TỨC

TKELOG WMS - GIẢI PHÁP QUẢN LÝ KHO HÀNG FMCG HIỆU QUẢ






𝗙𝗠𝗖𝗚 (𝗙𝗮𝘀𝘁 𝗠𝗼𝘃𝗶𝗻𝗴 𝗖𝗼𝗻𝘀𝘂𝗺𝗲𝗿 𝗚𝗼𝗼𝗱𝘀) là một trong những ngành hàng có sự biến đổi linh hoạt và liên tục nhất trên thị trường hiện nay. Các mặt hàng FMCG như đồ ăn, nước uống, mỹ phẩm, v.v. có thời gian lưu kho ngắn, nhu cầu tiêu dùng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời vụ, xu hướng, sức mua của người tiêu dùng. Do đó việc lưu trữ và vận hành ngành hàng FMCG cũng là một thách thức lớn, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có công cụ quản lý tồn kho chính xác và nắm bắt nhu cầu thị trường linh động.



Để giải quyết các thách thức trong quản lý kho hàng FMCG, doanh nghiệp cần một giải pháp quản lý kho hiện đại, linh hoạt và tích hợp được các quy trình nghiệp vụ. Hệ thống quản lý kho 𝗧𝗞𝗘𝗟𝗼𝗴 𝗪𝗠𝗦 là một trong những giải pháp được nhiều doanh nghiệp FMCG lựa chọn và tin dùng.



📌 TKELog WMS hỗ trợ doanh nghiệp:



    ✅ Quản lý tồn kho chính xác: Theo dõi và quản lý tồn kho thời gian thực, giảm thiểu sai sót về số lượng hàng hóa.



    ✅ Tối ưu quy trình nhập/xuất kho: Tự động hóa các thao tác nhập/xuất kho, giảm thời gian xử lý và nâng cao hiệu suất hoạt động kho.



    ✅ Cung cấp một loạt các chỉ số KPI, mẫu báo cáo: Theo dõi và phân tích các chỉ số KPI giúp doanh nghiệp đo lường hiệu quả công việc, lên kế hoạch kinh doanh.



    ✅ Quản lý chặt chẽ shelf-life sản phẩm: Theo dõi thời hạn sử dụng của từng lô hàng và sắp xếp, luân chuyển hàng tồn kho hiệu quả (First Expiry, First Out - FEFO). Quản lý tồn kho dựa trên các quy tắc shelf-life, ưu tiên tiêu thụ hàng gần hết hạn.



    ✅ Master pick theo xe & Kết hợp TMS: Tích hợp hệ thống quản lý vận tải (TMS - Transportation Management System) để sắp xếp các đơn hàng cùng khách hàng, cùng khu vực, cùng tuyến đường giao hàng giúp giảm quãng đường di chuyển, tối ưu quá trình giao nhận.



Với đa dạng tính năng nổi bật, TKELog WMS giúp các doanh nghiệp FMCG quản lý kho hàng hiệu quả, đáp ứng linh hoạt nhu cầu thị trường, tiết kiệm chi phí vận hành và tăng sự hài lòng của khách hàng.



☎️ Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và demo miễn phí!

Comments


bottom of page