top of page
3d-illustration-cardboard-boxes-storage-warehouse-shelves 1.png

​TIN TỨC

Triển khai giải pháp quản lý kho WMS cho công ty Cổ phần Zenbooks

Sau một khoảng thời gian tìm hiếu và trao đổi giữa hai bên doanh nghiệp là TK Solution và Công ty Cổ phần Zenbooks về hệ thống quản lý kho WMS cũng như các tính năng và lợi ích khi áp dụng phần mềm vào quy trình quản lý kho. TKS tự hào khi được doanh nghiệp là Zenbooks chọn làm đối tác sẽ hợp tác và triển khai hệ thống quản lý kho WMS trong thời gian sắp tới.


Ngày 8/4/2023, sẽ là ngày ký kết hợp đồng giữa hai doanh nghiệp là TK Solution và Công ty Cổ phần Zenbooks. Chính thức mở đầu cho quá trình đồng hành và triển khai hệ thống WMS cho doanh nghiệp tại Việt Nam.


Được thành lập vào năm 2015 với một ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong ngành xuất bản, Zenbooks là một công ty uy tín hàng đầu đối với độc giả trong lĩnh vực sách về học thuật và tương tác cho học sinh, sinh viên, trẻ em, sách luyện thi Tiếng Anh.


Zenbooks đặt mục tiêu trở thành một trong những nhà xuất bản sách Tiếng Anh và sách tự học ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam. Là lựa chọn hàng đầu của các đối tác trong và ngoài nước khi tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Việt Nam. Đội ngũ nhân sự đủ năng lực sản xuất sách Tiếng Anh cạnh tranh để phát hành tại nước ngoài.


Do nhu cầu phát triển ngày càng tăng cao, sắp tới doanh nghiệp Zenbooks sẽ mở rộng kho với diện tích khoảng 1500 mét vuông với vị trí tại quận 11. Những khó khăn tại kho sách qua khảo sát TKS thấy là do liên quan đến quy trình vận hành kho thủ công, không có vị trí pallet, mã hàng hóa rõ ràng, phụ thuộc chủ yếu vào nhân viên kho lâu năm. Áp dụng WMS vào quy trình phía doanh nghiệp sẽ giải quyết được các vấn đề này cũng như nhận lại được những lợi ích mà hệ thống mang lại như là:


+ Lưu giữ tri thức vận hành kho

+ Quản lý, xác định chính xác vị trí hàng hóa, item

+ Mỗi nhân viên sẽ pick được nhiều đơn trong 1 lần

+ Thời gian đào tạo người mới nhanh chóng thích hợp cho việc tuyển thời vụ khi lượng đơn tăng cao


Để đạt được những điều trên thì TKS đã đề xuất cũng như là đưa ra các giải pháp phù hợp quy trình vận hành của doanh nghiệp với mô hình e-commerce. Triển khai với các phương pháp như là Cluster pick, B2B, B2C,..



TK Solution vô cùng tự hào khi được khách hàng tin tưởng và lựa chọn hợp tác đồng hành trên con đường dài phía trước. Tại buổi kick-off, hai bên đã cùng nhau thống nhất về quy trình cũng như mô hình, lộ trình và tổ chức cùng những nguyên tắc chung trong quá trình dự án được triển khai.


Chúc cho hai bên TK Solution và Zenbooks sẽ hợp tác thành công và gắn bó lâu dài trong các dự án kế tiếp.


Comments


bottom of page