top of page
3d-illustration-cardboard-boxes-storage-warehouse-shelves 1.png

​TIN TỨC

Tính năng tìm hàng theo FIFO, FEFO của hệ thống TKELog WMS



Quản lý kho hàng luôn là một trong những thách thức lớn của bất kỳ doanh nghiệp nào. Việc tồn đọng hàng hóa quá lâu hoặc để hàng hết hạn sử dụng không chỉ gây lãng phí mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu và uy tín của doanh nghiệp.


Các công tác lưu trữ và xuất nhập hàng hóa trong kho cần được sắp xếp một cách có khoa học để mang lại hiệu quả nhất định. Chính vì thế mà bất cứ đơn vị kho hàng nào cũng cần có một phương pháp xuất nhập hàng hợp lý. Tùy theo tính chất hàng hóa mà doanh nghiệp có thể áp dụng các phương pháp quản lý kho khác nhau như: FEFO, FIFO,..


Giải pháp Quản lý kho TKELog WMS sẽ mang đến sự thuận tiện và tối ưu trong quá trình quản lý kho hàng cho doanh nghiệp nhờ những tính năng tìm hàng thông minh, tự động gợi ý xuất/nhập hàng theo phương pháp FEFO, FIFO:


  •    Tìm hàng FIFO (First In, First Out): “Nhập trước Xuất trước” có nghĩa là hàng hóa (hoặc lô hàng) được nhập vào kho đầu tiên sẽ được ưu tiên xuất ra trước. Điều này đảm bảo luân chuyển hàng tồn kho hợp lý, giảm rủi ro hàng tồn quá lâu.


  •    Tìm hàng FEFO (First Expired, First Out): “Hết hạn trước Xuất trước” có nghĩa là hàng hóa nào hết hạn trước sẽ được chuyển đi tiêu thụ trước. Từ đó giảm thiểu tối đa rủi ro hàng hóa hết hạn sử dụng. FEFO phù hợp với các loại hàng hóa có hạn sử dụng như thực phẩm, dược phẩm, hóa chất,..


Nhờ các tính năng thông minh này, TKELog WMS giúp nhân viên kho giảm tới 99% thời gian tìm kiếm hàng hóa, tiết kiệm thời gian, nhân lực; tăng hiệu suất làm việc trong kho.


Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và demo miễn phí!


☎️ : (+84) 916 309 300

🏢 : 939 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM 


Comments


bottom of page